การเรียนรู้ และการเจริญเติบโต มุมมอง ของ ดุลยภาพ
การเรียนรู้และการเจริญเติบโตมุมมองของดุลยภาพ ในดุลยภาพมีการเรียนรู้แยกต่างหากและมุมมองการเจริญเติบโต ช่วยให้ใช้เวลามองใกล้ที่วัตถุประสงค์ที่หนึ่งสามารถแผนที่ภายในและมาตรการที่สามารถใช้ ดังนี้จากชื่อและจากกระบวนทัศน์ดุลยภาพการเรียนรู้และการเจริญเติบโตมุมมองตอบคำถาม: วิธีการที่ บริษัท จะต้องเรียนรู้และปรับปรุงเพื่อให้บรรลุวิสัยทัศน์ของตนหรือไม่ ในคำอื่น ๆ ในมุมมองนี้เราควรจะอธิบายสิ่งที่ บริษัท มีการเรียนรู้เพื่อที่จะ: ลูกค้าตอบสนองความต้องการ ปรับปรุงกระบวนการทางธุรกิจและ บรรลุเป้าหมายทางการเงิน มุมมองนี้จะทำหน้าที่บาง map เป้าหมายการเรียนรู้ขนาดใหญ่ บางสิ่งบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับความท้าทายทางธุรกิจในปัจจุบัน มีมุมมองการเรียนรู้ที่แยกจากกันไม่ได้หมายความว่า บริษัท ควรจะหยุดกระบวนการเรียนรู้อื่น ๆ ในทางตรงกันข้ามมุมมองนี้ก็ทำงานเป็นเข็มทิศที่จะมุ่งเน้นความพยายามของการเรียนรู้ที่สำคัญที่สุด ข้อมูลเชิงลึกปกติการปรับปรุงและการเรียนรู้จะยังคงดำเนินการในแต่ละซ้ำธุรกิจ สิ่งใดที่เรา map วัตถุประสงค์ในการเรียนรู้และมุมมองการเจริญเติบโต? ใช้เวลาที่เหลือของบทความที่เป็นตัวอย่างไม่เป็นมีต่อการปฏิบัติตามคำแนะนำในขณะที่มันไม่ได้ทำให้ความรู้สึกที่ใช้วัตถุประสงค์ของ บริษัท อื่น ๆ ตัวอย่างเช่นธุรกิจขนาดเล็กจะไม่จริงได้รับประโยชน์จากการให้ความรู้วัตถุประสงค์กลยุทธ์ที่กล่าวถึงด้านล่างในขณะนี้อาจจะแนะนำให้เลือกสำหรับ บริษัท ต่างชาติใด ๆ เพื่อตรวจสอบว่ามีบางกลยุทธ์ทั่วไปที่ใช้บังคับกับธุรกิจมากที่สุด แต่วัตถุประสงค์โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่อยู่ภายในมุมมองเป็น บริษัท ที่เฉพาะเจาะจง วัตถุประสงค์จะต้องมีความสอดคล้องกับมุมมองอื่น ๆ วัตถุประสงค์อะไรก็ตามที่คุณมีในการเรียนรู้และมุมมองการเจริญเติบโตของมันไม่ควรจะเป็นโดยตนเอง ตัวอย่างเช่นถ้าคุณต้องการที่จะขยายความสามารถของระบบสารสนเทศใน บริษัท ของคุณโดยการใช้ระบบ CRM ใหม่แล้วมันควรจะสนับสนุนเป้าหมายจากการยืนอยู่ข้างต้นมุมมองเช่นการจัดการโอกาสประสบความสำเร็จเร็วขึ้นหรือมีอัตราความละเอียดการติดต่อครั้งแรกที่สูงขึ้น การเรียนรู้โดยทั่วไปและเป้าหมายการเติบโต ที่นี่มีวัตถุประสงค์ 3 ประการโดยทั่วไปสำหรับการเรียนรู้และมุมมองการเจริญเติบโต: ความสามารถในการทำงานของพนักงาน (สมรรถนะหลักและทักษะ) มันอาจจะรวมถึง: พนักงานได้รับทักษะที่จำเป็นเพื่อสนับสนุนกลยุทธ์ที่ การอำนวยความสะดวกให้คนที่จะได้รับความเข้าใจที่ดีขึ้นของบางแง่มุมของ บริษัท (การตลาด, การขาย, ฯลฯ ); ความสามารถของระบบสารสนเทศ สำรวจสิ่งที่ระบบสารสนเทศ (CRM, ERP, BMP) คุณอาจจำเป็นต้องดำเนินกลยุทธ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ; การรับรู้กลยุทธ์และ m otivation ที่อยู่บางส่วนแรงจูงใจที่เป็นแบบฉบับและปัญหาการจัดตำแหน่งโดยใช้โปรแกรมที่จะอธิบายกลยุทธ์ให้กับพนักงานของคุณและเกี่ยวข้องกับพวกเขาในการดำเนินกลยุทธ์ที่ จะเป็นการดีที่แต่ละวัตถุประสงค์เหล่านี้ควรได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท ชั้นนำที่เหมาะสมและการล่าตัวบ่งชี้ ช่วยให้พูดคุยบางตัวอย่างทั่วไปของมาตรการดังกล่าว ตัวอย่างของตัวชี้วัดชั้นนำและปกคลุมด้วยวัตถุฉนวน เราจะกล่าวถึงวัตถุประสงค์ทั่วไปบางอย่างสำหรับการเรียนรู้และมุมมองการเจริญเติบโต ขั้นต่อไปคือจะเกิดขึ้นกับมาตรการชั้นนำและปกคลุมด้วยวัตถุฉนวนสำหรับวัตถุประสงค์เหล่านั้น ดาวน์โหลดแฟ้มโครงการ. BSC หรือดูโครงการออนไลน์ ตัวอย่างของมาตรการสำหรับความสามารถของพนักงาน ช่วยให้ใช้เวลาในการพัฒนาทักษะการเป็นตัวอย่าง ตัวชี้วัดอะไรที่เราสามารถใช้ในการวัดมันได้หรือไม่ ข้อเสนอแนะที่เฉพาะเจาะจงตัวชี้วัดขึ้นอยู่กับชุดของทักษะที่เราเชื่อว่าเป็นสิ่งที่จำเป็นในการดำเนินกลยุทธ์ ที่จะได้รับทักษะเหล่านี้พนักงานจะต้องผ่านการฝึกอบรมจึงได้รับความสามารถคาดว่าในท้ายที่สุด การวัดวัตถุประสงค์นี้เราสามารถใช้: จำนวนชั่วโมงการฝึกอบรมผ่านเป็นตัวบ่งชี้ที่นำ; คะแนนสอบปลายภาคเป็นตัวบ่งชี้ปกคลุมด้วยวัตถุฉนวน; ตัวชี้วัดทั้งสองนี้จะช่วยให้เราที่จะได้รับความคิดที่หยาบเกี่ยวกับวิธีการที่ประสบความสำเร็จโครงการพัฒนาทักษะของเราคือ พูดอย่างเคร่งครัดมาตรการเหล่านี้จะไม่ดีเท่าที่พวกเขาบอกเราว่าประสบความสำเร็จในการฝึกอบรมได้ตามพารามิเตอร์ที่กำหนดโดยผู้ฝึกสอน (คะแนนสอบ) วิธีการที่ดีกว่าคือการหาตัวชี้วัดที่จะบอกเราว่าได้รับการสนับสนุนทักษะวัตถุประสงค์อื่น ๆ ตัวอย่างเช่นถ้าเราได้รับการฝึกฝนเป็นพันธมิตรในท้องถิ่นที่จะทำงานร่วมกับผลิตภัณฑ์ของเราแล้วผลของการฝึกอบรมไม่ได้เป็นเพียงคะแนนสอบปลายภาค แต่การปรับปรุงอัตราความละเอียดสายแรกหรือหมายเลขของปัญหาที่แก้ไขได้โดยไม่ต้องเพิ่มไปยังสำนักงานใหญ่ . คุณสามารถหารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการวัดผลกระทบการฝึกอบรมในบทความนี้ พื้นที่อื่น ๆ ในการวัด: ความพึงพอใจของพนักงาน พนักงานเก็บรักษา การทำงานของพนักงาน ตัวอย่างของการวัดนวัตกรรมไอที ก่อนที่จะดำเนินการ / ผู้บริหารในการปรับปรุงระบบการให้ข้อมูลบางอย่างต้องเข้าใจว่าระบบใหม่นี้รองรับการส่งมอบคุณค่าให้กับลูกค้าและกระบวนการทางธุรกิจที่เฉพาะเจาะจงภายใน สนามทั่วไปโดย IT เป็นสิ่งที่ต้องการนี้เป็นโซลูชั่น SaaS ที่จะทำให้สิ่งที่ง่ายขึ้น งบเช่นนี้จะไม่สอดคล้องกับวัตถุประสงค์กลยุทธ์และเป็นผลให้ไม่สามารถวัดได้จริง สอบถามไอทีของคุณเพื่อเปรียบเทียบวิธีการแก้ปัญหาใหม่ที่จะเป็นหนึ่งที่มีอยู่เริ่มต้นการสนทนาบนพื้นฐานของแผนที่กลยุทธ์ของคุณและวัตถุประสงค์ เมตริกทั่วไปในกรณีนี้จะได้รับ: นำทรัพยากร (เวลาเงิน) ที่บันทึกไว้ ปกคลุมด้วยวัตถุฉนวน: การปรับปรุงการรักษาลูกค้า, รถเข็นเฉลี่ย ฯลฯ ตัวอย่างของมาตรการสำหรับการรับรู้กลยุทธ์และแรงจูงใจ เป็นงานที่ยากที่จะวัดการรับรู้กลยุทธ์หรือแรงจูงใจในตัวเลขที่แน่นอน วิธีที่ง่ายที่สุดคือการใช้การสำรวจเพื่อประเมินการรับรู้พนักงานเกี่ยวกับกลยุทธ์ของ บริษัท ผลของการสำรวจอาจจะมีฐานสำหรับการฝึกอบรมต่อไป ดาวน์โหลดแฟ้มโครงการ. BSC หรือดูโครงการออนไลน์ ตัวบ่งชี้ที่ชั้นนำทรัพยากรที่ใช้ในการปรับปรุงการรับรู้กลยุทธ์ (ตัวอย่างเช่นเวลาการฝึกอบรม); ตัวบ่งชี้ที่ปกคลุมด้วยวัตถุฉนวน: คะแนนเฉลี่ยจากการสำรวจการรับรู้กลยุทธ์ที่ พูดคุยเกี่ยวกับแรงจูงใจและปัญหาการสู้รบผู้จัดการด้านบนสามารถใช้วิธีการเดียวกันกับการสำรวจและให้การสนับสนุนด้วยการวิเคราะห์ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อระดับการสู้รบ ตามที่ได้กล่าวถึงในบทความก่อนหน้านี้ มีคนขับรถบางอย่างของความผูกพันของพนักงาน การเรียนรู้และการวางแผนการเจริญเติบโตอาจจะรวมถึงงานที่ทำใช้ไดรเวอร์เหล่านั้น ตัวบ่งชี้ที่ชั้นนำทรัพยากรที่ใช้ในการมีส่วนร่วมของคนขับรถ; ตัวบ่งชี้ที่ปกคลุมด้วยวัตถุฉนวน: การมีส่วนร่วมตามการสำรวจ การหาตัวชี้วัดที่เหมาะสม ที่คุณสามารถดูในบทความนี้ผมเคยใช้ตัวชี้วัดทั่วไปบางอย่างที่จะให้เป็นตัวอย่าง บริษัท ส่วนใหญ่ยังคงมีตัวชี้วัดดัชนีชี้วัดเหล่านี้ในธุรกิจของพวกเขา, วัดจำนวนชั่วโมงที่ใช้เวลาในการฝึกอบรมหรือดัชนีความผูกพันของพนักงานตามการสำรวจประจำ นี้เป็นที่ดีสำหรับการเริ่มต้น แต่ดีกว่าที่จะทำให้การเปลี่ยนแปลงจากตัวชี้วัดทั่วไปเหล่านี้เพื่อบางสิ่งบางอย่างที่เหมาะกับวัตถุประสงค์ของ บริษัท แทนการวัดความผูกพันของพนักงานมุ่งเน้นด้านประสิทธิภาพที่เฉพาะเจาะจงสำหรับวัตถุประสงค์ของคุณ (พนักงานมีส่วนร่วมไม่ได้เป็นหนึ่งที่จำเป็นที่ให้ผลลัพธ์ที่ตรงเวลา) แทนการวัดเวลาการฝึกอบรมมุ่งเน้นไปที่ทักษะเฉพาะที่ได้รับและการประยุกต์ใช้ของพวกเขา ฉันรู้ว่าเป็นงานที่ยากโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับตัวชี้วัดชั้นนำ นี่คือบทความที่จะช่วยให้คุณค้นหาที่ดีขึ้นตัวชี้วัดชั้นนำสำหรับโครงการของคุณ ตัวอย่างของการซ้อน แผนที่กลยุทธ์ทั่วไปจากหนังสือธุรกิจที่เป็นจริงสำหรับผู้จัดการด้านบนของ บริษัท เท่านั้น จะต้องมีการแปล (ระดับล่าง) ไปยังระดับที่ต่ำกว่า ช่วยให้ใช้กลยุทธ์การรับรู้วัตถุประสงค์ที่จะให้ตัวอย่างของการซ้อนที่ ดาวน์โหลดแฟ้มโครงการ. BSC หรือดูโครงการออนไลน์ ดัชนีชี้วัดผู้บริหารระดับสูง วัตถุประสงค์: บรรลุกลยุทธ์การรับรู้ในหมู่พนักงานระดับสาย ชั้นนำของวัดจำนวนเฉลี่ยของเวลาที่ใช้ในการฝึกอบรมความรู้กลยุทธ์ต่อไตรมาสต่อพนักงาน; วัดปกคลุมด้วยวัตถุฉนวน: คะแนนเฉลี่ยการรับรู้กลยุทธ์ตามการสำรวจที่ดำเนินการในหน่วยงานทั้งหมด ดัชนีชี้วัดหน่วยการตลาด วัตถุประสงค์ที่ 1: ทำฝึกอบรมความรู้ของบุคลากรกลยุทธ์การตลาด ตัวชี้วัดชั้นนำ 1: จำนวนเฉลี่ยของเวลาที่ใช้ในการฝึกอบรมความรู้กลยุทธ์ต่อไตรมาสสำหรับผู้จัดการฝ่ายการตลาดทั้งหมด วัดปกคลุมด้วยวัตถุฉนวน 1: คะแนนเฉลี่ยการรับรู้กลยุทธ์ตามการสำรวจกับผู้จัดการการตลาด; วัตถุประสงค์ที่ 2: สอนพนักงานสิ่งที่กิจกรรมการตลาดสนับสนุนกลยุทธ์ของ บริษัท และวิธีการ; ตัวชี้วัดชั้นนำที่ 2: ร้อยละของกิจกรรมการตลาดในปัจจุบันที่อธิบายไว้ในบริบทของกลยุทธ์; วัดปกคลุมด้วยวัตถุฉนวน 2: การตลาดและกลยุทธ์ของ บริษัท คะแนนการรับรู้การจัดตำแหน่งตามการสำรวจ; ตลาดดัชนีชี้วัดการทำงานของพนักงาน วัตถุประสงค์ที่ 1: เข้าร่วมการฝึกอบรมความรู้กลยุทธ์ ตัวชี้วัดชั้นนำ 1: ชั่วโมงใช้จ่ายในการฝึกอบรมความรู้กลยุทธ์ วัดปกคลุมด้วยวัตถุฉนวน 1: คะแนนสอบการฝึกอบรม; วัตถุประสงค์ที่ 2: การเชื่อมโยงกิจกรรมการฝ่ายการตลาดโดยมีวัตถุประสงค์กลยุทธ์บนแผนที่กลยุทธ์ที่; ตัวชี้วัดชั้นนำ 2: ชั่วโมงใช้จ่ายในการอภิปรายกลยุทธ์; วัดปกคลุมด้วยวัตถุฉนวน 2: จำนวนการเชื่อมต่อสาเหตุและผลกระทบที่ถูกต้องระหว่างกิจกรรมการตลาดและแผนที่กลยุทธ์ของ บริษัท ; การเรียนรู้จากการเรียนรู้และมุมมองการเจริญเติบโต ต่อไปนี้การอภิปรายบางบนอินเทอร์เน็ตเกี่ยวกับดุลยภาพและสี่มุมมองของผมก็มีความรู้สึกว่าผู้เขียนมีแนวโน้มที่จะประเมินค่าสูงมุ่งเน้นไปที่การเรียนรู้และมุมมองการเจริญเติบโต บางคนถึงกับเปรยว่าพวกเขาได้อย่างเป็นทางการทุกวัตถุประสงค์การเรียนรู้ของ บริษัท ที่จริงในมุมมองของผู้บริหารนี้พิธีวัตถุประสงค์การเรียนรู้ให้ความสำคัญสูงสุดในขณะที่กระบวนการเรียนรู้ตามปกติยังคงมี จะเป็นการดีที่พัฒนาอย่างต่อเนื่องจะต้องมีการดำเนินการในดีเอ็นเอของ บริษัท สำหรับแนวคิดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ผมขอแนะนำให้เรียนรู้เกี่ยวกับวงจร Plan-Do-Check-Act กล่าวถึงก่อน สำหรับตอนนี้ทั้งหมดของความคิดที่กล่าวถึงอาจเสียงเหมือนคนที่ซับซ้อนมาก เรามีการฝึกอบรมออนไลน์ที่เรียกว่าขั้นตอนการสร้างดุลยภาพตอนโดยขั้นตอนที่ภายใต้การแนะนำของเราและต่อไปนี้เป็นตัวอย่างของเราที่คุณสามารถสร้างต้นแบบของดุลยภาพของคุณเอง ตรวจสอบตารางการฝึกอบรมและรายละเอียด ประเด็นที่สำคัญ วัตถุประสงค์การเรียนรู้จากการเจริญเติบโตและวัตถุประสงค์การสนับสนุนจากมุมมองของลูกค้าภายในกระบวนการทางธุรกิจและมุมมองการคลัง 3 พื้นที่ที่จะมองคือความสามารถของพนักงาน; ความสามารถของระบบสารสนเทศ การรับรู้และกลยุทธ์การจูงใจ การเรียนรู้เป็นกระบวนการที่ไม่มีที่สิ้นสุดที่จะต้องดำเนินการในดีเอ็นเอของ บริษัท ไม่เพียง แต่ในการเรียนรู้และมุมมองการเจริญเติบโต; ส่วนใหญ่มีแนวโน้มธุรกิจของคุณจะมีวัตถุประสงค์การเรียนรู้ของตัวเอง ดาวน์โหลดโครงการ BSC ออกแบบที่ได้รับการกล่าวถึงในบทความนี้ ในการเปิดโครงการที่คุณจะต้องดาวน์โหลด BSC ออกแบบ PRO
Comments
Post a Comment